CÔNG TY TNHH KYMI VIỆT NAM TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN SALE ADMIN

CÔNG TY TNHH KYMI VIỆT NAM

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN SALE ADMIN

  1. CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

– Lương cơ bản từ 7 – 15 triệu + lương doanh số, lương tháng 13 và phụ cấp.

– Các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty và theo luật lao động.

– Được hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá/chào giá cạnh tranh, làm hợp đồng, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.

– Quản lý đơn hàng, hợp đồng, theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.

– Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.

– Theo dõi và đôn đốc công nợ khách hàng

– Hoàn thiện hồ sơ năng lực Công ty, chủ động liên hệ với các phòng/ban/công ty hỗ trợ, phối hợp thực hiện hồ sơ tham dự thầu.

– Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng truyền thống có sẵn và mở rộng khách hàng mới

– Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

– Địa điểm làm việc: Lô D28, ô số 5, Khu D, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính, quản trị kinh doanh

– Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chủ động trong công việc. Word, Excel tốt.

– Trung thực, Tận tâm, Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về địa chỉ email: kymi@kymi.com.vn hoặc liên hệ Mr Quang (0934 019 316)