CÔNG TY TNHH KYMI VIỆT NAM
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN SALE ADMIN
- CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
– Lương cơ bản từ 7 – 15 triệu + lương doanh số, lương tháng 13 và phụ cấp.
– Các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty và theo luật lao động.
– Được hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá/chào giá cạnh tranh, làm hợp đồng, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
– Quản lý đơn hàng, hợp đồng, theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
– Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
– Theo dõi và đôn đốc công nợ khách hàng
– Hoàn thiện hồ sơ năng lực Công ty, chủ động liên hệ với các phòng/ban/công ty hỗ trợ, phối hợp thực hiện hồ sơ tham dự thầu.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng truyền thống có sẵn và mở rộng khách hàng mới
– Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
– Địa điểm làm việc: Lô D28, ô số 5, Khu D, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính, quản trị kinh doanh
– Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chủ động trong công việc. Word, Excel tốt.
– Trung thực, Tận tâm, Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về địa chỉ email: kymi@kymi.com.vn hoặc liên hệ Mr Quang (0934 019 316)